Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Một ngày vui

Một ngày vui
19:36 16 thg 7 2012Công khai256 Lượt xem 10
Trong lòng mình muốn cầu siêu cho cha của một người bạn. Mấy ngày trước mình nhớ, nhưng đến ngày giỗ là 27 tháng 5 thì mình lại quên. Nhưng có 1 điều kỳ lạ,hình như có người nhắc mình.  Đêm 26 mình nằm mơ thấy người bạn đó. Sáng ra mình vô tình nhìn vào lịch, thì thấy hôm nay là ngày 27 thang 5. giật mình và nhớ ngay hôm nay là ngày giỗ của cha bạn mình,  mình liền rủ con gái mình đi chùa, rất may là vừa kịp giờ các thầy làm lễ cầu siêu. Mình nguyện đem công đức hồi hướng cầu siêu cho cha bạn mình và cầu nguyện cho ông đươc siêu sanh tịnh độ. Mình thấy vui khi  làm đươc điều mình mong muon và không thất hứa với người đã khuất. Khi viết bài này mình mong các bạn khi gia đình có người thân mất. Vào các ngày cúng tuần thất, ngày 49,ngày giỗ lên vào chùa cúng cầu siêu cho người thân, nhờ công đức này mà người sống và người chết đều được lợi ích. Mình chúc các bạn luôn an lạc,và gặp nhiều may mắn .  A DI ĐÀ PHẬT...!

4 nhận xét:

  1. Sáu Nhà mình có tấm lòng nhân ái lắm. Rất vui khi có người bạn tốt như sáu đây. Đầu xuân họp mặt với bạn bè làng blog cho vui nha Sáu.

    Trả lờiXóa
  2. Chị thăm nhỏ Sáu dễ thương.
    Cuối tuần vui nhe em.

    Trả lờiXóa
  3. Không hiểu sao từ 3 lần tai biến 1,2,3 /7 đến nay tôi hay quên đến thế. Bây giờ các ngày lể, tết và nhất là các ngày giỗ của bạn bè, kể cả người nhà tôi cũng quên, phải có anh ruột nhắc. Hôm qua 8/12 ngày giỗ cha tôi cũng tí quên,may được anh nhắc tôi mới nhớ mà thắp hương. Thế có khổ không ? Chúc Sáu chủ nhật vui vẻ ! Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. khi lớn tuổi ai cũng vậy cô ạ .Sáu chúc cô luôn vui khỏe an lành và HP

      Xóa