Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

chuyến di từ thiện trẻ mồ côi chùa Bửu Thắng , Đaklak


chuyến di từ thiện trẻ mồ côi chùa Bửu Thắng , Đaklak
19:27 17 thg 9 2012Công khai34 Lượt xem 5
Đây là chuyến đi từ thiện của mình người HCM kết hợp với người ban mê
Người viết bài này là người ban mê .Đỗ Tuấn Hưng
31/12  ngày cuối cùng của  năm 2011 có lẽ với mình có thật
 nhiều ý nghĩa. Do có hai chị ở Sài Gòn  muốn lên làm từ
 thiện ở Ban mê mà lại chả quen ai ở đây ngoài mình.
 Thế là mình có cơ hội quay lại với chùa Bửu Thắng như
...đã hứa. Dạo này số trẻ đã ít đi nhiều so với lần trước
 mình xuống, chỉ còn chừng 50 bé. Cí lẽ nhờ số lượng
 ít đi nên chúng được chăm tốt lên hơn... nhưng thực
 sự, tình cảnh vẫn ...đáng thương như thế. Thấy có
 người đến bọn chúng vui lắm,  ùa cả ra chào.


Đây là số còn nhỏ, mới chỉ biết ngồi thôi, cũng khoảng 5-6 bé

Nơi này dù xa vậy mà vẫn có rất nhiều người quan tâm.
 Mình xuống từ lúc 10h đến khoảng 1h mà có đến 3 đoàn
 vào thăm (Là kể cả 4 người bọn mình ý).

Đây là...quân nhà mình này
và đây nữa

Ở đây có những đứa tội kinh. Mấy tuổi rồi mà chả biết gì cả vì  bệnh nhũn não

 mình chụp ảnh, bé này thích lắm nhưng toàn...lấp ló
Còn con bé này thì...phong phanh trong khi Hà Lan
- Buôn Hồ thì cao hơn Ban mê lại còn lắc rắc mưa nên
...lạnh bỏ xừ đi được. Hỏi ra thì mới rõ bé sợ mặc áo
lạnh vào...không khoe được cái đầm đẹp. Đúng là..
.con gái thật, hi vọng sau này bé lớn lên sẽ
...đựơc làm người mẫu để tha hồ mà ăn mặc đẹp. hihi.
Đây là kết quả đóng góp của hội 4 người nhà mình
 và của một nhà hảo tâm nữa. Lần này bọn mình
 quyết định ngoài xà bông, dầu ăn...là những thứ
 rất cần cho các bé thì số lớn tiền là dành  mua
 sữa và bánh kẹo. Hi vọng chúng sẽ làm cho các
bé vui lên được dù là chỉ... chốc lát.
Thật tiếc vì người ta đem đến muộn nên các bé ăn
 xong đi ngủ mất,  mình không được chứng kiến
 niềm vui của các bé khi cầm những miếng bánh
 và hộp sữa vốn rất đỗi bình thường với trẻ con
 thành phố nhưng có khi là khát khao của những
 đứa trẻ bị bỏ rơi ở nơi này./

 cảm nghĩ của mình ; Đỗ thị Sáu

sau chuyến đi này mình về không ngủ được cứ nhớ
 tới các bé lòng thấy thương lắm ,những ai đã từng
đi thăm trẻ mồ côi rồi mới thấy chúng đáng thương ,
 vì thiếu đi tình mẫu tử , thấy nhóm mình tới chúng
chạy lại quấn quít
,thương nhất là có một bé bị bệnh đao ,không nói
được cứ đi theo mình chỉ trỏ .khi mình ra về cháu
cứ đứng ở cửa hàng rào nhìn theo mãi .
mình mong rằng những thông tin này tới các bạn
 sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm chia sẻ cùng các cháu .
mình đang tổ chức tặng quà trung thu cho các cháu
năm nay ,bạn nào có lòng hảo tâm
xin liên hệ người ban mê . Đỗ tuấn Hưng ;đt 0914042803
hoặc mình ;đỗ thị Sáu ; đt ; 01225848756
hoặc chuyển khoản qua ngân hàng Đông á .
số thẻ 9704060259493199
chủ thẻ ;nguyễn thị kiều linh
mình chúc các bạn luôn vui khỏe và có nhiều niềm vui
 trong cuộc sống .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét