Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Canh dep Bao Lộc

  
Ai thương ai ghét mặc ai
Tình thương ta cứ trải dài muôn nơi
ai thương mình , mình cũng cám ơn
ai ghét mình ,mình cũng cám ơn

Cuộc đời ngắn ngủi có là bao
Cội gốc thương đau ,cứ vun vào
mau mau tỉnh giác mà niệm phật
Để thoát luân hồi , vạn kiếp sau
chỉ vì một cơn sân hận
Đốt luôn cả một rừng công đức
có phải uổng lắm thay
tha thứ cho người -người thứ ta
A Di đà Phật .
(10 ảnh)
GIAO LƯU VỚI CÁC BẠN SÀI GÒN BIÊN HÒA ĐÀ LẠT VÀ CÁC QUẬN XA SÀI GÒN CẢM ƠN CÁC BẠN NHIỀU NHIỀU
Hình ảnh

10 nhận xét:

  1. Anh sang thăm Sáu nè!Anh chúc Sáu tràn đầy niwwmf vui

    Trả lờiXóa
  2. Anh Sóng chào Sáu.
    Những cuộc vui nào cũng có Sáu tham gia và tham gia hết mình... Thật đáng quý Sáu à
    Chúc sáu vui nhiều nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh Trung kiên .lâu lâu gặp gỡ bạn bè cho vui anh ạ .em chúc anh cùng gia đình an vu và hP

      Xóa
  3. Chủ nhật sang thăm chúc bạn cùng gia đình khỏe luôn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh nhiều nhiều .em cũng chúc anh cùng gia sang năm mới luôn vui khỏe an lành và HP

      Xóa
  4. Trông Sáu lúc nào cũng tươi,đẹp. Ai bảo là Sáu ăn trường chay khi nhìn thấy Sáu nào ? Kiểu này các hàng thịt, nhất là đặc sản phải phá sản mất.Mong sao họ phá sản cho mình nhờ, Sáu nhỉ.Con gái tôi hồi này cũng ăn chay trường rồi, nó bảo không có vấn đề gì. Thực tế nó không béo lên cũng không gầy đi. Thế là mừng rồi, phải không Sáu ? Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sau cám ơn cô Nga ghé thăm ,vui cười lên cho đời bớt khổ cô ạ .ăn chay để vì lòng từ bi không giết hại chúng sanh cô ạ .con cô vậy là mừng cô ạ .Sáu chúc cô cùng gia đình sang năm mới luôn vui khỏe an lành và HP

      Xóa
  5. Hôm nào tui chụp chân dung cho 6, bảo đảm đẹp, hihi

    Trả lờiXóa