Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Ký sự trung thu chùa Bửu Thắng , phần 3


Ký sự trung thu chùa Bửu Thắng , phần 3
14:43 15 thg 10 2012Công khai2 Lượt xem 1

20:26 14 thg 10 2012Công khai7 Lượt xem 3
Đây là ảnh hôm đi Trung thu chùa Bửu Thắng mình mới nhận được này. Hihi, có thể kéo dài ký sự ra 1 phần nữa rồi nhỉ. Ảnh này là bên các cụ già tàn tật

Còn ảnh này là ảnh qua thăm các bệnh nhân tâm thần nhẹ được nuôi dưỡng ở chùa

Nhìn những ảnh này đúng là quá tội nghiệp

Mọi người rất vui khi được nhận quà chả khác gì trẻ con mấy

Ai nhận xong là ôm khư khư như...sợ bánh kẹo nó mọc cánh...bay mất ý

Có lẽ đứa bé này là đáng thương nhất? Nó tật nguyền và...bị vứt bỏ trước cửa chùa ngay từ lúc mới sinh ra,

Còn đây là ảnh ...các đẹp gái, đẹp trai nhà mình này

Mình nói như thế chắc...không đến nỗi ngoa đâu nhỉ, cái đẹp ...đâu chỉ đến từ hình dong? nó còn tỏa sáng từ cả ở những tấm lòng

Hihi! Mình ...xấu trai nên...ké thôi nhé

Không chỉ các cháu mà cả nhà bọn mình hôm ấy đều cảm thấy thật vui

Có lẽ là...trung thu năm sau mình sẽ vẫn dành tình cảm cho chùa Bửu Thắng. Hihi!
Ok chị  Sáu luôn ủng hộ Hưng , vui Hưng nhỉ , không hiểu sao lúc nào chị cũng nhớ đến
Chùa Bửu Thắng  vì ở đó có nhiều mảnh đời cần được chia sẻ ,. Cám ơn tất cả những tấm lòng đã cùng  chia sẻ , mùa Trung Thu 2012
năm nay thật ý nghĩa và ấm áp .xin chúc mọi  người luôn luôn an lạc và hạnh phúc ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét