Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Sáng nay mình cùng con trai và con gái , đi buổi họp mặt Hội những người yêu Cún

Chủ nhật mình đi chơi Cầu Ánh Sao ,Quận 7
14:34 28 thg 10 2012Công khai45 Lượt xem 11
Sáng nay mình cùng con trai và con gái , đi buổi họp mặt Hội những người yêu Cún 























Con Cún này hiền và đễ thương ,được ôm nó thiệt là thích , hi hi 







Lần nào mình đến đây , cũng thích ngồi trên đồi cỏ này ,để nhớ lại thời thơ ấu ở quê mẹ thân yêu ,




Hồ Bán Nguyệt  ( Ước gì anh cưới được nàng -Xây Hồ Bán Nguyệt -cho Nàng -rửa chân )





Đây là . Cầu ánh Sao .. dạo chơi ở đây về đêm thật là đẹp
những lúc rảnh các bạn hãy đến đây vui chơi nhé .







Trúc xinh Trúc mọc đầu Đình
Em xinh em đứng một mình -Kệ em ,,,hi hi 

Sau_1970 Ảnh của Sau_1970

Lưu ý đối với những người dùng có thính giác và thị giác yếu:

Để hoàn tất mẫu đơn này bạn phải nhập một ký tự trong chuỗi mã hoặc một vài số trong chuỗi mã âm thanh. Nếu bạn không thể đọc hoặc nghe chuỗi mã, Yahoo! rất sẵn lòng giúp đỡ bạn. Đại diện Ban Chăm sóc Khách hàng Yahoo! sẽ cần liên lạc với bạn. Vui lòng cung cấp số điện thoại và địa chỉ email của bạn và gửi yêu cầu bằng cách vào trang này - http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.html Để yêu cầu trợ giúp về đăng ký, vui lòng đọc các Điều khoản Thỏa thuận về Sử dụng Dịch vụ Yahoo! tại trang http://info.yahoo.com/legal/vn/yahoo/utos/ trước khi gửi yêu cầu.

4000
  • Mìtôm Hâmhâm... Mìtôm Hâmhâm...
    Ước gì em được làm con chó cưng của chị, ngày nào cũng được chị ôm , hôn và cho ăn cho ngủ chung
    nhưng đừng cho cún cưng của chị ăn củ riêngf nha chị
    • Sau_1970 Sau_1970
      Chị ăn chay mà , sao cho nó ăn củ riềng được , con chó đẹp thiệt em nhỉ , chúc em ngày mới vui và HP.
  • Tuấn Nga Tuấn Nga
    Chào Sáu ! Xem ảnh cả nhà với bọn 4 chân đẹp qua. Tôi cũng là người yêu chó, mèo nổi tiếng ở đại học Bách khoa. Nhưng rồi chúng cứ vĩnh biệt mình ..
    Chào Sáu ! Xem ảnh cả nhà với bọn 4 chân đẹp qua. Tôi cũng là người yêu chó, mèo nổi tiếng ở đại học Bách khoa. Nhưng rồi chúng cứ vĩnh biệt mình ra đi, tôi đau đớn không chịu nổi, đến con cuối cùng sau 14 năm ở với tôi làm tôi ốm mấy năm. Cuối cùng tôi quyết định không nuôi nữa.Các cháu nói với tôi cho chúng nuôi, nhưng bố mẹ chúng thấy sự đau khổ của tôi nhiều năm nên cũng không cho chúng nuôi, sợ tuy chúng nuôi, nhưng tôi quan tâm nên tôi vẫn buồn, đến nay vẫn không dám nuôi. Thế đấy Sáu ạ. Còn tôi thì cảm thây ngại ăn thịt, cá, tuy tôi không ăn chay, nhưng ăn thịt cứ thấy ghê ghê không ngon, qua hàng thịt chó thì có thể nôn ra máu tươi. Tôi sợ lắm.Con cháu, bạn bè nói nhiều vì tôi gầy lắm nên tôi vẫn phải ăn trứng, thịt, cá, nhưng rất it.Thể đấy. Chia sẻ một chút về cuộc sống của tôi. Cám ơn Sáu nhiều vì những lời khuyên. Chào !
    • Sau_1970 Sau_1970
      ,Dạ thưa cô , vì cô chưa hiểu sâu về vô thường ,nên khi gặp chuyện gì không may đến cô đau khổ , con người chúng ta rồi cũng có ngày ra đi ,theo lu..
      ,Dạ thưa cô , vì cô chưa hiểu sâu về vô thường ,nên khi gặp chuyện gì không may đến cô đau khổ , con người chúng ta rồi cũng có ngày ra đi ,theo luật Vô Thường , sanh ,Già ,Bệnh , Tử , con vật cũng vậy , tuy buồn nhưng không đau khổ , Sáu ăn chay nhưng sức khỏe còn tốt hơn khi ăn mặn cô ạ , ở hà nội cũng có hội yêu chó ,cũng kết hợp với hội yêu chó ở trong đây đó cô , ngoài Hà Nội tổ chức ở công viên , Tượng đài Lý Tự Trọng , nếu cô muốn coi thì khi nào tổ chức /Sáu sẽ nhắn cho cô nhé .
  • Bông Hồng Nhung Bông Hồng Nhung
    Chào bạn! Mình qua thăm bạn, chúc bạn chiều vui vẻ, bạn nhé!
    • Sau_1970 Sau_1970
      Cám ơn HN , nhiều nhé , chúc HN buổi tối ấm áp bên gia đình nhé . hi hi .
  • Thanh Còi Thanh Còi
    Nhìn những bức ảnh, TC thấy chị rất lạ và tự hỏi cs của chị ntn? Tại sao chị vận đồ của người tu hành...?
    • Sau_1970 Sau_1970
      Học để hiểu thêm , chứ có bắt TC đi tu đâu mà sợ vậy , hi hi
  • Tuấn Nga Tuấn Nga
    Chào chị Sáu ! Tôi xem ảnh thấy chị , theo nhận xét của mọi người là xinh, tất nhiên là xinh rồi, nhưng còn 1 đặc điểm nữa mà tôi thấy : đó là nét..
    Chào chị Sáu ! Tôi xem ảnh thấy chị , theo nhận xét của mọi người là xinh, tất nhiên là xinh rồi, nhưng còn 1 đặc điểm nữa mà tôi thấy : đó là nét mặt hiền và phúc hậu.Không lộng lẫy như các cô hoa hậu, nhưng các cô hoa hậu không có được nết hiền và phúc hậu như chị. Tâm sự này tôi sợ nói ra mọi người lại có bình luận gì đó không đúng ý của mình. Chị quan tâm đến con gái tôi nên tôi nói qua để chị biết. Nó đã kết thúc điều trị ở Trung tâm y học cổ truyên Việt xuân rồi( đã tròn 3 tháng ). Đã uống theo đơn bồ công anh + ..... đồng thời đắp, nhưng vừa qua siêu âm không tốt lên và khỗng xấu đi. Ở đây kết thúc điều trị, cho đơn thuốc uống, sau 2 tháng quay lại xem xét. BS Hoàng Xuân Ba góp ý trong thời gian này nên dùng quả nhàu tươi + mật ong và tảo nâu xoắn tươi ở Nha trang. Nhàu tôi đã tìm được nguồn giúp, nhưng tảo nâu xoắn ở Nha trang thì chưa có mối nào. Tôi đang tìm một vài ban quen ở đó, nhưng lâu nay không gọi cho họ nên bây giờ số thay đổi hết không tài nào gọi được.Quả thật khó khăn ! Chia sẻ với chị cho nhẹ lòng, tôi đang buồn và bối rối lắm. Bệnh tim mạch và huyêt áp của tôi thì kệ thôi, lo cho nó đã, nó yên ổn thì mình sao cũng được.Thế nhé. Chào Chị !
    • Sau_1970 Sau_1970
      Sáu ăn chay trường ,niệm phật , tụng kinh , bố thí , cúng dường , ấn tống kinh sách , làm từ thiện đủ theo lời Đức Phật đã dạy ,Từ Bi Hỷ Xả , khôn..
      Sáu ăn chay trường ,niệm phật , tụng kinh , bố thí , cúng dường , ấn tống kinh sách , làm từ thiện đủ theo lời Đức Phật đã dạy ,Từ Bi Hỷ Xả , không giận hờn ai cũng chẳng buồn phiền ai dù người đó là kẻ thù của mình , ai nói gì cũng cười , chửi mình cũng cười , sống như vậy mới thấy an lạc cô ạ ,không chứa những gì buồn phiền trong lòng ,chúng ta mỗi người dù giàu hay nghèo cũng chỉ sống được vài chục năm là cùng , Sáu chúc Cô cùng gia đình cô luôn vui khỏe và an lạc cô nhé ,,,Cầu nguyện trời Phật ban phuớc lành cho con cô mau khỏe mạnh , Cô hãy làm một điều gì đó và phát nguyện thì ước nguyện sẽ thành tựu ,
  • Thống Béo. Thống Béo.
    Phong cảnh ở việt nam đẹp quá bạn hen,mà bạn đứng một mình cũng rất xinh đấy...
    • Sau_1970 Sau_1970
      Khu này là khu đô thị mới, nơi này,dành riêng khu vui chơi ,chụp hình quay phim ,bạn ạ, chúc bạn ngày mới an lành vá HP ,
  • Đinh Duy Đinh Duy
    chị về gọi cho E số 01288541358 chị nhé. E đang công tác Ủy ban nhân dân phường Thiện An cách chùa 200m nha chị.
    • Sau_1970 Sau_1970
      chị lưu số đt của em rồi . chị chúc em thứ 2 đầu tuấn vui khỏe an lành và HP
  • binhnguyen binhnguyen
    UI!!! Chị xinh quá
    • Sau_1970 Sau_1970
      sau những lúc làm việc , cũng dành một chúc vui chơi , chị cám ơn BN , ghé thăm , chúc Bình Nguyên cũng luôn xinh đẹp nhé , hi hi
  • Đinh Duy Đinh Duy
    Hôm nay E lại thấy chị Sáu đẹp mới khổ chứ...hi...hi.....
    • Sau_1970 Sau_1970
      Cuối tháng 12 dương lịch chị Đi Chùa Bửu Thắng , chi alo. Đinh Duy ghé chùa gặp chị nhé ,?
  • Ma Đình Tú (A Tú) Ma Đình Tú (A Tú)
    Vui quá cô nhỉ, hôm nay rual0ve có đoạt giả gì không cô?
    • Sau_1970 Sau_1970
      Tổ chức cho vui vậy ,thôi , chứ không chưa có giải thưởng ,Rual0ve , thích con Cún Đó lắm nhưng khi nào có nhà rộng có vườn mới nuôi được , hi hi .
  • Ma Đình Tú (A Tú) Ma Đình Tú (A Tú)
    Trúc xinh trúc mọc bờ ao
    Em xinh em đứng bờ rào cũng xinh!
    • Sau_1970 Sau_1970

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét