Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Giáng Sinh An Lành!!!


Giáng Sinh An Lành!!!

09:15 9 thg 12 2011Công khai123 Lượt xem1
 

Bài thánh ca đó còn nhớ không em Noel năm nào chúng mình có nhau Long lanh sao trời thêm đẹp môi mắt Áo trắng em bay như cánh thiên thần Giọt môi hôn dưới tháp chuông ngân Cùng nhau quỳ dưới tượng Chúa cao sang Xin cho đôi mình suốt đời có nhau Vang trong đêm lạnh bài ca Thiên Chúa Khẽ hát theo câu đêm thánh vô cùng Ôi giọng hát em mênh mông buồn... Rồi mùa giá buốt cũng qua mau Lời hẹn đầu ai nhớ dài lâu Rồi một chiều áo trắng phai màu Em qua cầu xác pháo bay sau Lời nguyện mình Chúa có nghe không Sao bây giờ mình hoài xa vắng Bao nhiêu đêm Chúa xuống dương gian Bấy nhiêu lần anh nhớ người yêu Rồi những đêm thánh đường đón Noel Lang thang qua miền giáo đường dấu yêu Tiếng thánh ca ngày xưa vang đêm tối Nhớ quá đi thôi giọng hát ai buồn Đêm thánh vô cùng lạnh giá hồn tôi ...



Mùa noel đó chúng ta quen bên giáo đường.
Mùa noel đó anh dắt em vào tình yêu.
Quỳ bên hang sâu nghe lời kinh Thánh vang cầu.
Nhìn nhau không nói nên câu.
Vì biết nói nhau gì đâu.

Mùa noel qua chúng ta chia tay giã từ.
Hẹn nhau năm tới khi giáng sinh về muôn nơi.
Mình trao cho nhau hoa *g nhẫn cưới thiệp hồng.
Dìu nhau xem lễ đêm đông.
Bên nhau muôn đời anh ơi.

ĐK:
Nhưng nay mùa noel đến rồi.
Từng đêm anh thức nguyện cầu.
Cầu cho hai đứa thương nhau.
Đêm nay giáo đường vang tiếng kinh cầu.
Nơi xưa mình em đứng không thấy bóng anh đâu.

Nửa đêm tan lễ bước anh bơ vô trở về.
Chợt nghe nước mắt rơi ướt trên bờ môi khô.
Rồi noel qua như mộng ước đã xa rồi.
Gặp nhau chi để thương đau
Yêu nhau chi rồi xa nhau...


Một mùa sao sáng đêm Noel Chúa sinh ra đời
Người hẹn cùng tôi ngày về khi đất nước yên vui
Quỳ lạy Mẹ Maria lòng Mẹ từ bi bao la
Tấu khúc nhạc lên xin ơn trên ban cho nhà nam

[ Lyrics from: http://www.lyricenter.com/v4022-unknown~_lyrics.html ]
Rồi mùa đông trước qua mùa đông tiếp theo sau này
Người bạn còn đi mà niềm tin vẫn thắm trên môi
Giặc tràn về quê hương tôi giặc diệt niềm tin kitô
Lớp lớp đoàn chiến quyết sáng danh Chúa trên trời cao

Ðêm nay tôi nhớ người xưa trởi lại
Chênh chếch mùa sao lạc loài
Ôi những mùa sao lẻ loi
Cho tôi thương nhớ mùa sao ngày nào
Thương nhớ mùa sao hồng đào
Ôi những mùa sao cách xa

Một mùa đông giá hang bêlem Chúa sinh ra đời
Một trời đầy sao nghìn hào quang chiếu sáng ngôi sao
Lạy Mẹ đồng trinh ban ơn người việt càng thương nhau hơn
Ðất nước này đây sáng đức tin Chúa trên trời cao
Lạy Chúa con thương nàng đã lâu rồi
Thương thật nhiều nhưng con chưa dám nói
Con thương nàng đã lâu rồi
Mà chưa dám hé môi
Ngại ngùng không cùng tôn giáo thôi

Lạy Chúa con tin nàng rất ngoan đạo
Thương nàng thường hay luôn đi xem lễ
Con thương nàng rất dơn sơ
Màu áo trắng trinh nguyên
Với nét môi hồng thắm thêm duyên

Con yêu nàng, tình yêu rất chân thành
Tình yêu không lừa dối
Nhưng Chúa ơi, Nàng nào hay biết đâu
Một người ngoại đạo tha thiết yêu nàng
Tình yêu trái ngang

Lạy Chúa con xin nguyện Chúa trời
Cho trọn niềm tin ơn trên Thiên Chúa
Con xin được sống bên nàng
Người con gái đoan trang
Kính mến tôn thờ Chúa! Amen 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét