Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Kỷ niệm chuyến đi off Bảo Lộc - ngày 1-12-2012


Mình rất vui và có nhiều kỷ niêm trong chuyến đi Bảo Lộc ,lần này
 Mình cám ơn tất cả tình cảm thân thương của cả nhóm dành cho mình
hy vọng tình cảm thân thương của mọi người mãi vui và đầm ấm như 2 ngày vừa qua , Mình chúc tất cả các bạn luôn luôn có nhiều sức khỏe
an vui và Hạnh Phúc .







Đây là cảnh thác nước ở nhà Chị Mi .




















ai muốm trẻ đẹp mặt phải tươi như hoa
ai muốn mau già thì mặt nhăn như khỉ


Nụ cười làm cho ta luôn tươi trẻ




Thác nước DamRi  thiên nhiên hùng vĩ
Viên Ngộ , xin tri ân và nhớ ơn
Trời , Đất , đã tạo hóa ra cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ này
để nhiều người được đến chiêm ngưỡng




Nam Mô Đại Từ Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát
Con Cầu nguyện Mẹ ban phước lành cho thế giới an lành
nhà nhà ấm lo hạnh phúc .







Có một đôi tình nhân đang tâm sự , hi hi









Em rất vui được hội ngộ cùng hai người anh thân thương




















mình rất tri ơn và nhớ ơn những người đã tạo ra khung cảnh đẹp này để mình được ngồi đây và
ngắm khung cảnh hiền hòa tươi đẹp .









Lão Cóc đang chuẩn bị bay về trời , vẫy tay chào mọi người Cóc đi đây , hi hi hi
Chị rất vui được hội ngộ cùng em .chị mong có duyên  gặp lại .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét