Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Chủ nhật mình đi chơi Cầu Ánh Sao ,Quận 7

Chủ nhật mình đi chơi Cầu Ánh Sao ,Quận 7
15:34 28 thg 10 2012Công khai45 Lượt xem 11
Sáng nay mình cùng con trai và con gái , đi buổi họp mặt Hội những người yêu Cún 






















Con Cún này hiền và đễ thương ,được ôm nó thiệt là thích , hi hi 






Lần nào mình đến đây , cũng thích ngồi trên đồi cỏ này ,để nhớ lại thời thơ ấu ở quê mẹ thân yêu ,


Hồ Bán Nguyệt  ( Ước gì anh cưới được nàng -Xây Hồ Bán Nguyệt -cho Nàng -rửa chân )


Đây là . Cầu ánh Sao .. dạo chơi ở đây về đêm thật là đẹp
những lúc rảnh các bạn hãy đến đây vui chơi nhé .





Trúc xinh Trúc mọc đầu Đình
Em xinh em đứng một mình -Kệ em ,,,hi hi 

Ảnh của Sau_1970
4000
  • Mìtôm Hâmhâm...
    Ước gì em được làm con chó cưng của chị, ngày nào cũng được chị ôm , hôn và cho ăn cho ngủ chung
    nhưng đừng cho cún cưng của chị ăn củ riêngf nha chị
    • Sau_1970
      Chị ăn chay mà , sao cho nó ăn củ riềng được , con chó đẹp thiệt em nhỉ , chúc em ngày mới vui và HP.
  • Tuấn Nga
    Chào Sáu ! Xem ảnh cả nhà với bọn 4 chân đẹp qua. Tôi cũng là người yêu chó, mèo nổi tiếng ở đại học Bách khoa. Nhưng rồi chúng cứ vĩnh biệt mình ..
    • Sau_1970
      ,Dạ thưa cô , vì cô chưa hiểu sâu về vô thường ,nên khi gặp chuyện gì không may đến cô đau khổ , con người chúng ta rồi cũng có ngày ra đi ,theo lu..
  • Bông Hồng Nhung
    Chào bạn! Mình qua thăm bạn, chúc bạn chiều vui vẻ, bạn nhé!
    • Sau_1970
      Cám ơn HN , nhiều nhé , chúc HN buổi tối ấm áp bên gia đình nhé . hi hi .
  • Thanh Còi
    Nhìn những bức ảnh, TC thấy chị rất lạ và tự hỏi cs của chị ntn? Tại sao chị vận đồ của người tu hành...?
    • Sau_1970
      Học để hiểu thêm , chứ có bắt TC đi tu đâu mà sợ vậy , hi hi
  • Tuấn Nga
    Chào chị Sáu ! Tôi xem ảnh thấy chị , theo nhận xét của mọi người là xinh, tất nhiên là xinh rồi, nhưng còn 1 đặc điểm nữa mà tôi thấy : đó là nét..
    • Sau_1970
      Sáu ăn chay trường ,niệm phật , tụng kinh , bố thí , cúng dường , ấn tống kinh sách , làm từ thiện đủ theo lời Đức Phật đã dạy ,Từ Bi Hỷ Xả , khôn..
  • Thống Béo.
    Phong cảnh ở việt nam đẹp quá bạn hen,mà bạn đứng một mình cũng rất xinh đấy...
    • Sau_1970
      Khu này là khu đô thị mới, nơi này,dành riêng khu vui chơi ,chụp hình quay phim ,bạn ạ, chúc bạn ngày mới an lành vá HP ,
  • Đinh Duy
    chị về gọi cho E số 01288541358 chị nhé. E đang công tác Ủy ban nhân dân phường Thiện An cách chùa 200m nha chị.
    • Sau_1970
      chị lưu số đt của em rồi . chị chúc em thứ 2 đầu tuấn vui khỏe an lành và HP
  • binhnguyen
    UI!!! Chị xinh quá
    • Sau_1970
      sau những lúc làm việc , cũng dành một chúc vui chơi , chị cám ơn BN , ghé thăm , chúc Bình Nguyên cũng luôn xinh đẹp nhé , hi hi
  • Đinh Duy
    Hôm nay E lại thấy chị Sáu đẹp mới khổ chứ...hi...hi.....
    • Sau_1970
      Cuối tháng 12 dương lịch chị Đi Chùa Bửu Thắng , chi alo. Đinh Duy ghé chùa gặp chị nhé ,?
  • Ma Đình Tú (A Tú)
    Vui quá cô nhỉ, hôm nay rual0ve có đoạt giả gì không cô?
    • Sau_1970
      Tổ chức cho vui vậy ,thôi , chứ không chưa có giải thưởng ,Rual0ve , thích con Cún Đó lắm nhưng khi nào có nhà rộng có vườn mới nuôi được , hi hi .
Tải thêm nhận xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét