Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Đây là đoàn mình đi hành hương Một số chùa Long hải

Đây là đoàn mình đi hành hương Một số chùa Long hải
22:08 2 thg 11 2012Công khai27 Lượt xem 1












Hình tượng Đức Phật Thích Ca -Nhập niết bàn , ở -Tịnh xá ,Ngọc Hải - Long Hải Đằng sau chùa có bãi tắm ,




Nam Mô  Đại Từ , Đại Bi . Cứu khổ cứu nạn -Quan Thế Âm Bồ Tát 



Đây là Thầy - Thích Nhuận Phước , trưởng đoàn
Đệ tử chúng con xin thành kính Cám ơn Thầy
đã dìu dắt chúng con trên con đường tu học
Chúng con xin kính chúc thầy luôn luôn có nhiều sức khỏe
Thân , Tâm , thường lạc . Phật sự viên thành
A Di Đà Phật .



người ngồi ngoài mặc áo đen , là thân mẫu của thầy ,

20

Đây là bạn trong đạo của mình 



Hình ảnh mọi người Lạy Phật ở Đại Tòng Lâm 

23

24
Lúc này là 6 giờ sáng sau khi pháp hội hoàn mãn 










Đây là Tịnh xá - Ngọc Hải ,-  Long hải -đi thẳng là xuống bãi tắm 


Hình tượng -Phật Thích Ca ở Tịnh xá- Ngọc Hải 



Đây là núi Thị Vải , Chỗ Thầy Phước tu học
Lần nào đi cùng Thầy , Thầy cũng cho đệ tử , lên núi rồi xuồng biển , vui thiệt , 











Cổng chùa Tịnh xá - Ngọc Hải 





Đây là 48 Hình tượng ,Phật A Di Đà - ở Đại Tòng Lâm ,



Biển Long Hải , buổi trưa ai cũng sợ nắng , nên chỉ có 8 người xuống tắm ,


Mình đâu có sợ nắng , hi hi 






hôm nay biển lặng , tha hồ vùng vẫy với sóng biển , ôi thật là thích , hi hi

Tạm biệt , biển Long Hải thân yêu ,
Hẹn gặp lại ,,,,...


Ảnh của Sau_1970
4000
  • Thienkhuc
    Hi! Mình thích nhất cái cô không sợ nắng một mình xuống biển tắm!!!
    • Sau_1970
      Cám ơn bạn ghé thăm . mình chúc bạn luôn vui cười nhé ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét