Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

thức ăn .ngăn chặn phát triển tế bào ung thư

Cách bỏ đói tế bào ung thư

Mọi người trong chúng ta đều có những tế bào ung thư trong cơ thể.

Các tế bào ung thư này chỉ đươc phát hiện trong các thử nghiệm tiêu chuẩn khi nào chúng đã nhân bội lên thành vài tỉ. Khi bác sĩ nói với bệnh nhân ung thư là họ không còn tế bào ung thư nữa trong cơ thể thì điều này chỉ có nghĩa là các thử nghiệm không còn có thể dò tìm đươc các tế bào ung thư vì số lượng của chúng không đủ lớn.

Trong đời sống của một người, các tế bào ung thư xuất hiện khoảng từ 6 tới hơn 10 lần.
Khi hệ miễn dịch (immune system) của một người mạnh thì các tế bào ung thư sẽ bị tiêu diệt và bị ngăn cản không thể nhân bội và tạo ra các khối u.
Khi một người bị ung thư thì chứng tỏ là người ấy bị thiếu dinh dưỡng đa bội (multiple nutritional deficiences). Sự kiện này có thể là do di truyền, môi trường, thực phẩm và các yếu tố nếp sống.
Để vượt qua tình trạng thiếu dinh dưỡng đa bội thì cần thay đổi chế độ ăn uống và uống các chất dinh dưỡng bổ sung sẽ tăng cường hệ miễn dịch.

Theo tài liệu công bố mới đây của Johns Hopkins (The Johns Hopkins University School of Medicine), một cách hữu hiệu đề đánh bại ung thư là bỏ đói các tế bào ung thư bằng cách ngăn chăn việc cung cấp thức ăn cẩn thiết để chúng không có thể nhân bội.

Các tế bào ung thư phát triển bằng các thực phẩm sau:

- Đường là chất nuôi dưỡng ung thư. Vậy thì ngăn chân đường không cho tới các tế bào ung thư là cắt đứt nguổn tiếp tế chính của các tế bào này. Các chất thay thế đường như Nutrasweet, Equal, Spoonful được làm bẳng aspartame tuy ngọt nhưng độc . Một chất thiên nhiên rất tốt để thay thế đường là mật ong hay mật mía Manuka nhưng với một lượng rất nhỏ.

- Muối ăn có thêm một hoá chất tẩy trắng vì vậy nên đươc thay thế bởi Bragg’s aminos hay muối biển.

- Sữa làm cơ thể tiết ra niêm dịch (dịch nhày) đặc biệt là trong hệ dạ dày- ruột. Ung thư sống nhờ vào các dịch này. Do đó nên bỏ sữa và thay thế bằng sữa đậu nành không có đường như thế các tế bào ung thư sẽ bị bỏ đói.

- Thịt đỏ: Các tế bào ung thư phát triển nhanh trong môi trường acid. Một chế độ ăn uống mà thịt đỏ là cơ bản có tính acid, vì vậy tốt hơn hết là nên thay thịt bò và heo bẳng cá và một ít thịt gà. Thịt còn chứa những chất kháng sinh dành cho gia súc, hormon tăng trường và các ký sinh; tất cả đều có hại, nhất là đối với những người bị ung thư.

Các tế bào ung thư bị hạn chế bởi các thực phẩm sau:

- Một chế độ ăn uống với 80% là rau tươi và nước ép (juice), ngũ cốc nguyên hạt (whole grain), các hạt mầm (seeds), các nhân hạt (nuts) và một ít trái cây giúp cho cơ thể có tính kiềm. Trong số thực phẩm này chỉ khoảng 20% là được nấu chín kể cả các loại đậu (beans).
Các nước ép rau tươi cung cấp những enzim sống dễ đươc cơ thể hấp thu và chỉ trong vòng 15 phút các enzim này đã có thể truyền tới nuôi dưỡng và thúc đẩy các tế bào lành mạnh tăng trưởng. Muốn có những enzim sống để kiến tạo các tế bào lành mạnh thì nên uống nước ép rau tươi (tất cả các loại rau kề cả giá) và ăn một số rau sống 2 hay 3 lẩn một ngày. Nên biết là enzim bị phá hủy ở nhiệt độ 104 độ F ( hay 40 độ C).

- Trà xanh khá tốt vì có tính chống ung thư. Nước uống tốt nhất là nườc tinh khiết (purified water) hay nước lọc (filtered water) để tránh các độc tố và kim loại nặng có trong nước máy. Nên tránh uống nước cất (distilled water) vì có tính acid.

- Tránh uống cà-fê, trà, xô-cô- la có hàm lượng caffeine cao.

- Ăn bổ sung rong nâu, hoặc uống Yoho Mekabu Fucoidan+ mỗi ngày 1 viên để tăng cường hệ miễn dịch, ức chế sự hình thành mạch máu mới quanh các tế bào ung thư và thúc đẩy quá trình tự tiêu diệt của tế bào ung thư.

(nguồn: http://nhatbanhaiduoc.com)

1 nhận xét: